Thứ ba 18/09/2012 11:03
ANTĐ - Đời sống tình dục của bạn sau khi có em bé sẽ bị xáo trộn đáng kể. Vậy làm thế nào để giữ cho chuyện yêu luôn tươi mới như những ngày đầu?
Thời gian dành cho chuyện ấy
Khi đã có em bé, thời gian dành cho nửa kia sẽ ít đi, thay vào đó, đứa bé dường như chiếm trọn tâm trí bạn, bạn băn khoăn không biết khi nào em bé sẽ tỉnh dậy. Hãy tranh thủ thời gian em bé đang ngủ để gần gũi với anh ấy và bất cứ khi nào bạn thấy thoải mái nhất.
Hẹn hò cùng nhau
Duy trì những buổi hẹn hò cùng nhau chính là một cách để làm tươi mới đời sống hôn nhân. Hãy tạm gác lại những lo lắng và áp lực để dành thời gian hẹn hò với người bạn đời của mình.
Màn dạo đầu là điều không nên bỏ qua
Sau khi kết hôn được nhiều năm, bạn và anh ấy dường như dễ bỏ qua màn dạo đầu lãng mạn. Vậy hãy yêu cầu anh ấy nếu bạn thực sự muốn có một màn dạo đầu nóng bỏng nhé.



Link 1: Click To Enlarge Link 2: Bấm Để Xem Link 3: View Full Size
Những nguyên tắc về "chuyện yêu" sau sinh


Sau hồi kết
Bạn có thể gối đầu lên tay anh ấy và cùng trò chuyện về việc bạn vừa trải qua cảm giác tuyệt vời thế nào cùng anh ấy hoặc đơn giản là ôm nhau ngủ một giấc thật ngon.
Gạt bỏ mọi lo lắng ra khỏi tâm trí
Danh sách dài những việc cần làm, những thứ phải mua, những khoản tiền phải trả… sẽ khiến bạn thật khó có tâm trạng để yêu. Vì vậy hãy cố gắng gạt bỏ mọi lo lắng ra khỏi tâm trí và thư giãn khi ở bên chàng.
Minh Minh
Theo SK
 
Read More : SuaChuyenNghiep.com .:. ID Topic : 54098
AdsOptimal Mạng quảng cáo thay thế Google Adsense
Kiếm tiền với media2d - Thay thế GA của người việt
Earn highest revenues for your website.
Unlimited Web Hosting, Reseller Hosting, VPS and Domains
Hosting Ipage chỉ 1$/tháng, miễn phí domain
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn
 
Top